Kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025

Thứ ba - 01/07/2025 20:22
UBND HUYỆN THANH OAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MNTT KIM BÀI
 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
     Số: 201/KHGD-MNTT KB                        Kim Bài, ngày 18 tháng 9 năm 2024


KẾ HOẠCH
Thực hiện giáo dục Năm học 2024 – 2025

          Thực hiện Kế hoạch số 553/GD&ĐT-GDMN ngày 04 tháng 9 năm 2024 của Phòng GD&ĐT về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của cấp học mầm non Huyện Thanh Oai;
Căn cứ Kế hoạch số 187/KH-MNTT KB ngày 10 tháng 9 năm 2024 kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của nhà trường;
Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 trường Mầm non Thị trấn Kim Bài xây dựng kế hoạch thực hiện giáo dục năm học 2024 - 2025 như sau.
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Đặc điểm tình hình:
- Tổng số giáo viên: 46 đ/c (trong đó Giáo viên dạy 5 tuổi: 13; 4 tuổi: 11 3 tuổi : 12; Nhà trẻ: 10). Trình độ chuyên môn:  Đại học:          46 Đ/c, Chứng chỉ tin học: 46 đ/c; Tiếng Anh 45 đ/c.
- Tổng số nhóm lớp: 20 (Nhà trẻ: 04 lớp; Mẫu giáo:16 lớp).
- Tổng số trẻ huy động ra lớp: 460cháu (Trẻ NT: 75 trẻ mẫu giáo: 385 trẻ).
+ 5 lớp MG 3 tuổi (2021): 104 cháu -> Bình quân 20,8 cháu/lớp.
+ 5 lớp MG 4 tuổi (2020): 131 cháu -> Bình quân 26,2 cháu/lớp.
+ 6 lớp MG 5 tuổi (2019): 150 cháu -> Bình quân 25 cháu/lớp.
- Phấn đấu tỉ lệ chuyên cần: + Nhà trẻ, Mẫu giáo 3,4 tuổi:  90% trở lên.
                                              + Mẫu giáo 5 tuổi:  95% trở lên.
2. Thuận lợi:
- Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của tổ Mầm non, phòng GDĐT Thanh Oai, của lãnh đạo và các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Kim Bài, lãnh đạo các thôn, phố tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.
- Cơ sở vật chất cơ bản đảm bảo yêu cầu, có đủ các phòng học, phòng chức năng, các trang thiết bị đồ dùng đồ chơi chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ, môi trường sư phạm  xanh - sạch và an toàn, có các khu vui chơi cho trẻ phát triển vận động, tiếp xúc với thiên nhiên. Trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
- Đội ngũ GVNV ổn định, đủ về số lượng, đảm bảo yêu cầu về trình độ chuyên môn theo từng vị trí việc làm, 100% GV có trình độ trên chuẩn, GV trẻ nhiệt tình, trách nhiệm. Cha mẹ học sinh luôn ủng hộ, tích cực phối kết hợp tham gia các hoạt động của lớp của trường.
          - 80% Giáo viên biết cách ứng dụng phương pháp giáo dục giáo dục tiên tiến Steam, vào hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện của từng lớp, của trường.
           - Có 85% giáo viên có kỹ năng công nghệ thông tin, biết khai thác các ứng dụng trên Internet.
          2. Khó khăn.
          - Do có 3 điểm trường nên việc quản lý các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ gặp khó khăn.
          - Các phòng học và phòng chức năng khu Trung tâm - Kim Lâm được xây dựng đã lâu năm nên diện tích phòng học chật, hạn chế nhiều về không gian khi tổ chức các hoạt động cho trẻ.
          - Một số giáo viên chưa chủ động tự bồi dưỡng nâng cao tay nghề, tác phong sư phạm còn cứng, xử lý tình huống chưa khéo léo.
II. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU.
- Nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục theo mục tiêu các độ tuổi mà kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 của nhà trường đề ra.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả hồ sơ sổ sách nhóm, lớp, sản phẩm của trẻ, đảm bảo yêu cầu của chương trình giáo dục mầm non.
- Xây dựng môi trường học tập cho trẻ phù hợp với các độ tuổi nhằm phát huy hoạt động tích cực của trẻ, đảm bảo lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2.
- Chỉ đạo giáo viên thực hiện chương trình giáo dục mầm non, quan sát đánh giá trẻ theo các mục tiêu yêu cầu của từng độ tuổi.
- Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc.
- Xây dựng đội ngũ giáo viên của trường mầm non Thị trấn Kim Bài “Đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo”.
- Nâng cao chất lượng chuyên đề tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức các lĩnh vực, phát triển nhận thức, phát triển TCXH, phát triển ngôn ngữ cho trẻ.
- Tăng cường công tác bồi dưỡng cho giáo viên trao đổi những kinh nghiệm về phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ linh hoạt, sáng tạo theo hướng đổi mới “Lấy trẻ làm trung tâm”, một số kinh nghiệm làm đồ dùng và sử dụng đồ dùng dạy học, ứng dụng CNTT, một số tình huống sư phạm trong quá trình giáo dục trẻ, cách xử lý tình huống với phụ huynh…, giúp giáo viên nắm vững kiến thức chuyên môn có thêm kinh nghiệm trong công tác giáo dục trẻ.
- Xây dựng phong cách đạo đức nhà giáo lịch sự, ứng xử văn hóa, giáo viên thực hiện nghiệm túc đạo đức nghề nghiệp, yêu thương, tôn trọng trẻ và lắng nghe phối hợp tốt với phụ huynh trong chăm sóc nuôi dưỡng trẻ. Trẻ đến trường được an toàn về thể chất và tinh thần.
III. CHỈ TIÊU THỰC HIỆN:
- 100% giáo viên các lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” theo sự chỉ đạo của Bộ GDĐT và chủ đề trọng tâm của cấp học mầm non năm học 2024 - 2025 “Xây dựng trường mầm non Xanh - An toàn - Hạnh phúc”.
- 100% giáo viên các nhóm, lớp sử dụng thành thạo phần mềm xây dựng kế hoạch giáo dục.
- 100% giáo viên thực hiện “Đổi mới, sáng tạo trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ” các lĩnh vực.
- 100% giáo viên thực hiện ứng xử văn hóa, nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc.
- 100% giáo viên khối MG các nhóm, lớp ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào các hoạt động giáo dục trẻ.
- 100% giáo viên các nhóm, lớp phối hợp tốt với phụ huynh trong các HĐ của lớp của nhà trường đề ra.
- 100% giáo viên biết thiết kế giáo án điện tử, ứng dụng hiệu quả CNTT.
- 100% giáo viên tăng cường khai thác, sử dụng, bảo quản đồ dùng đồ chơi đã được đầu tư trong nhà trường.
- 100% giáo viên tham gia thực hiện tốt các tiêu chí thi đua của nhà trường.
- 100% giáo viên được tham dự các lớp bồi dưỡng do Bộ, Sở, Phòng GD&ĐT tổ chức. “Thực hiện chương trình giáo dục mầm non hiện nay”, “Ứng dụng phương pháp giáo dục Steam”. “Tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển nhận thức”; “Thực hiện chế độ dinh dưỡng và VSATTP phòng chống dịch bệnh”; Tập huấn GV dạy lớp mẫu giáo 5 tuổi thực hiện Tài liệu “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội” dùng cho trẻ em 5-6 tuổi trong nhà trường.
  - 100% giáo viên tham gia hội thi giáo vên giỏi cấp trường theo các lĩnh vực giáo dục“Phát triển nhận thức, PTNN, TCXH kỹ năng sống.
- Phấn đấu 100% giáo viên được đánh giá, xếp loại chuẩn nghề nghiệp đạt từ loại khá trở lên.
IV. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
        - Tiếp tục thực hiện chủ đề của năm học “Trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc”. Tiếp tục thực hiện chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021- 2025". Xây dựng mô hình "Trường Mầm non thị trấn Kim Bài là một không gian sáng tạo".
- Xây dựng mô hình lớp học tiêu biểu theo các tiêu chí trường, lớp mầm non hạnh phúc (Lớp A2, A3, B1, B2, B5 C1, C4, C5, D1, D4). Xây dựng khung cảnh sư phạm thân thiện Sáng - Xanh - Sạch đẹp - An toàn - Thân thiện.
        -  Chỉ đạo các nhóm lớp tổ chức HĐ theo Chương trình GD mầm non hiện nay quan điểm đánh giá mục tiêu dưới hình thức học bằng chơi, chơi bằng học, kết hợp ứng dụng PPGD Steam linh hoạt phù hợp với từng hoạt động.
        - GV ứng dụng phương pháp GD tiên tiến Steam trong hoạt động phát triển nhận thức, tạo hình một cách linh hoạt, phù hợp với trẻ. Tạo cơ hội cho trẻ bộc lộ khả năng của cá nhân, phát triển tư duy phản biện, kết nối tương tác nhóm giữa trẻ với trẻ để giải quyết vấn đề, trẻ khám phá tìm hiểu.
- Xây dựng các lớp điểm ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam  và  tổ chức chuyên đề giáo dục như: Lớp A1, A6, A4, B2, B3, C3, C4, D2.
- Giáo viên tích cực sưu tầm nguyên vật liệu để phục vụ các hoạt động Steam, tích cực tổ chức cho trẻ được đi tham quan dã ngoại, nhằm giúp trẻ có thêm kiến thức, kỹ năng và những trải nghiệm thực tế.
- Làm tốt công tác xã hội hóa với các bậc phụ huynh để huy động sự ủng hộ về CSVC, đồ dùng, học liệu, đồ dùng trực quan giúp trẻ được thực hành trải nghiệm, khi được tiếp cận với phương pháp giáo dục tiên tiến Steam.
- Giáo viên chủ động cải tiến hình thức tổ chức các hoạt động theo quan điểm "Học bằng chơi, chơi mà học" như các HĐ phát triển Nhận thức, PT ngôn ngữ, phát triển TCXH, Kỹ năng XH.
- Lồng ghép giáo dục Nếp sống văn minh thanh lịch của người Hà Nội cho trẻ 5-6 tuổi. Giáo viên khối 5 tuổi đưa 31 bài học giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh vào các hoạt động cho phù hợp. Như hướng dẫn trẻ từ lời nói, thái độ, cử chỉ, việc làm đẹp trong ăn mặc sinh hoạt, học tập, vui chơi, giao tiếp, ứng xử hàng ngày để trẻ có thể vận dụng trong thực tế cuộc sống, tạo thói quen, hành vi văn hóa chào hỏi xưng hô lễ phép, biết lắng nghe và xin phép khi có ý kiến, có kỹ năng tự phục vụ phù hợp với từng độ tuổi. Giáo dục trẻ kỹ năng sống   biết bảo vệ môi trường, ứng phó với thời tiết trong năm.
- Lựa chọn các hoạt động giáo dục đa văn hóa dân gian lồng ghép vào các HĐAN, trò chơi dân gian vào dạy trẻ.
- Thực hiện nghiêm túc lịch hoạt động và sử dụng hiệu quả phòng chức năng. Điều chỉnh thời gian hoạt động góc, hoạt động ngoài trời phù hợp độ tuổi, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, các hoạt động gần gũi với thiên nhiên.
- Xây dựng không gian phòng sáng tạo cho trẻ hoạt động, phòng Thư viện cho trẻ được trải nghiệm với tranh truyện, các nhân vật trong những câu truyện cổ tích.
- Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các lớp, tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, chăm sóc vườn rau, vườn cây ăn quả; cho trẻ tiếp xúc với thiên nhiên, các khu vực trong trường... hạn chế hình thức cho trẻ học ngồi tại chỗ thụ động trong các hoạt động hàng ngày.
- Chỉ đạo Tổ chuyên môn tiếp tục bồi dưỡng cho giáo viên nắm vững kỹ năng sử dụng phần mềm giáo dục để giáo viên thực hiện tốt việc xây dựng các kế tháng, bài soạn, đánh giá các mục tiêu đảm bảo chính xác, tránh bỏ sót mục tiêu.
- Nêu cao vai trò trách nhiệm của Tổ trưởng CM, khối trưởng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chia sẻ về chuyên môn. Phát huy tính tích cực của giáo viên trong việc đóng góp ý kiến xây dựng về CM giữa các khối. Trao quyền cho giáo viên được lựa chọn các hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội, kỹ năng tự bảo vệ bản thân. Đi sâu bồi dưỡng nội dung sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - Hạnh phúc”;“Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”; Thực hiện chương trình giáo dục mầm non hiện nay, “Ứng dụng phương pháp giáo dục Steam”, “Tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển nhận thức”; “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội” Bồi dưỡng kỹ năng viết sáng kiến kinh nghiệm để các sáng kiến kinh nghiệm cấp trường có chất lượng vv...
- Giáo viên thực hiện nghiêm túc Bộ quy tắc ứng xử văn hóa, phấn đấu mỗi quý có từ 01 - 02 bài viết về gương người tốt việc tốt, phát hiện và đề nghị khen thưởng kịp thời gương người tốt việc tốt, tạo sức lan toả trong toàn ngành. Tuyên truyền, bồi dưỡng năng lực ứng xử văn hóa cho đội ngũ qua các buổi họp Hội đồng, họp chuyên môn, chú trọng thực hiện các tiêu chí theo các tháng.
- Thường xuyên dự giờ thăm lớp, tổ chức đánh giá việc ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào các hoạt động giáo dục của giáo viên qua các đợt thao giảng, thi giáo viên giỏi cấp trường. Phấn đấu có 2 giáo viên đạt giải cao trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện trong năm.
          - Kiểm tra đột xuất 100% GV, kiểm tra chuyên đề, kiểm tra hồ sơ sổ sách, quy chế chuyên môn, môi trường học tập.
- Kiểm tra các hoạt động trong nhà trường theo hồ sơ kiểm tra nội bộ, theo kế hoạch.
- GV gửi các Video, bài gảng điện tử về Gmail Tài liệu trường và nhóm Album hình ảnh đẹp để làm tư liệu truyền thông.
- Giáo viên các lớp chủ động nghiên cứu bồi dưỡng cho trẻ tham gia các hội thi trong năm học.
+ Hội thi “ Bé khoẻ - Bé ngoan” tháng 01/2025
+ Hội thi "Hội chợ  xuân " tháng 2/2025
        + Tổ chức thi  “Liên hoan hát dân ca ” 8/3/2025
+ Hội thi "Bé khéo tay" cho trẻ vào tháng 4/2025
        + Hội thi " Rung chuông vàng" tổ chức chia tay trẻ 5 tuổi.
- Giáo viên các nhóm lớp rà soát CSVC, trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi của lớp không đảm bảo an toàn, đề nghị sửa chữa, đảm bảo an toàn cho trẻ. Bổ sung đồ dùng, đồ chơi, học phẩm, tài liệu, học liệu đủ theo quy định cho các lớp.
- Tích cực tuyên truyền với phụ huynh thường xuyên cập nhật các nội dung phối hợp trên Zalo các nhóm lớp, để giáo viên và trẻ có thể tương tác, trao đổi với phụ huynh thường xuyên trong năm học.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
- BGH Xây dựng kế hoạch giáo dục, kế hoạch bồi dưỡng cho giáo viên, kế hoạch thực hiện chuyên đề. Tổ chức thao giảng, hội thi giáo viên giỏi cấp trường, tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp Huyện. Xây dựng các kế hoạch tổ chức các hội thi của trẻ năm học 2024 - 2025.
- Chỉ đạo Tổ chuyên môn tổ chức sinh hoạt Tổ chuyên môn theo định kỳ 2 tuần/1 lần (tuần 1 và tuần 3 hàng tháng). Nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên môn, thay đổi về nội dung, hình thức sinh hoạt. Đánh giá những việc đã thực hiện và những việc chưa thực hiện được của tháng. Tổ chức các HĐ giáo dục theo đề xuất của giáo viên, tổ chức SHCM thảo luận những vấn đề mới nảy sinh và khắc phục hạn chế còn tồn tại, giáo viên trao đổi ý kiến sáng tạo trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
- Ban giám hiệu, TTCM, các khối trưởng thường xuyên dự giờ thăm lớp, góp ý rút kinh nghiệm về ưu điểm và tồn tại về phương pháp, hình thức tổ chức…chuyên môn nghiệp vụ cũng như trao đổi kinh nghiệm chuyên môn để GV nắm được và thực hiện tốt hơn.
- Tổ chuyên môn có vai trò trách nhiệm theo dõi, đánh giá các thành viên trong tổ theo các tiêu trí thi đua hàng tháng và đề xuất xem xét thi đua.
Trên đây là kế hoạch giáo dục năm học 2024 - 2025 của Trường mầm non thị trấn Kim Bài. Yêu cầu các đồng chí Tổ trưởng, Tổ phó các chuyên môn căn cứ vào Kế hoạch của nhà trường xây dựng kế hoach sinh hoạt chuyên môn của Tổ phù hợp với tình hình thực tế. Các đồng chí giáo viên các nhóm, lớp thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra của nhà trường, để nâng cao chất lượng công tác giáo dục trẻ trong năm học. Trong quá trình thực hiện, mọi khó khăn vướng mắc cần báo cáo kịp thời với Ban giám hiệu nhà trường để được hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời./.


 
Nơi nhận:
- BGH ( Để b/c)
- Các tổ CM (để thực hiện)
- Lưu: vp (Thuận 2)

 
PHÓ HIỆU TRƯỞNG



Vũ Thị Thuận

 
 
        UBND HUYỆN THANH OAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MN TT KIM BÀI Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


LỊCH TRÌNH ĐOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
Năm học 2024 -  2025
Thời gian Nội dung thực hiện Người thực hiện
Tháng 8/2024 - Chỉ đạo giáo viên xây dựng kế hoạch đón trẻ, rèn nề nếp, tập văn nghệ chuẩn bị cho khai giảng năm học mới.
- Tham dự tập huấn bồi dưỡng hè năm 2024 của  Sở, PGD tổ chức.
- Xây dựng MTHT
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 8
- Chấm MTHT các lớp Lần 1
- Xây MT, ngân hàng nội dung GD.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 9
- Thuận
- Hường

 

- BGH,TTCM

 

Tháng 9/2024
- Triển khai văn bản của Sở, Phòng GD&ĐT: Hướng dẫn thực hiện quy chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học, kế hoạch năm học.
-  BD CM cho gv ứng dụng PPGD Steam cho GV.
- Bồi dưỡng về Chương trình giáo dục mầm non tổ chức hoạt động giáo dục “Chơi mà học, học bằng chơi” và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển nhận thức, làm quen chữ viết. Lĩnh vực phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội
- Tổ chức đánh giá cuối tháng theo khối.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 10
 - Thuận


- Phạm T Thu Trang





 - BGH,TTCM
- BGH

Tháng 10/2024
- Bồi dưỡng lĩnh vực PTNT (Toán, khám phá).
- Hướng dẫn GV tham gia hội thi GVG cấp trường.
- Tổ chức thi GVG cấp trường.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ sổ sách GV.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng theo khối.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 11
- BGH,TTCM


 - BGH,TTCM
- BGH



Tháng 11/2024
- Tổ chức thao giảng 20/11, lĩnh vực phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ (LQCV), lồng ghép ứng dụng PPGD Steam.
- Tổ chức cho GV cốt cán đi dự chuyên đề của PGD
XDMT GD, phát huy tính tích cực của trẻ (MN Dân Hoà, Mỹ Hưng, Tam Hưng B, Thanh Cao, Phương Trung II, Cao viên, Thanh Thuỳ).
- Tổ chức thi làm ĐDĐC sáng tạo. Bài giảng ĐT
- Kiểm tra QCCM
- Tổ chức đánh giá cuối tháng
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 12
- Thuận, Trang


- Thuận



- Thuận

- BGH,TTCM



Tháng 12/2024
- Tổ chức CĐ phát triển giáo dục, XDMT GD, phát huy tính tích cực.
- Sinh hoạt CM sau chuyên đề.
- Kiểm tra QCCM giáo viên, chấm điểm môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm tại các nhóm lớp. Lần 2
- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch kiểm tra (KTTD 3 GV Chu Huyền, Nguyễn Thị Vân, Đỗ Thị Hoa)
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 1
- Thuận
- Trang
- Thuận, Trang, Phương, Vân

- BGH,TTCM

- BGH, TCM





Tháng 1/2025
- Nhận xét, rút kinh nghiệm những hoạt động CSGD trẻ tháng 12.
- Tổ chức hội thi "Bé khoẻ - Bé ngoan" cấp trường các cháu MG.
- Kiểm tra toàn diện 3 GV (Phương 92, Bùi Thảo, Hằng), dự giờ đột xuất GV.
- BDCM cách lựa chọn và viết SKKN
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 2
- BGH

- BGH-TTCM

- BGH, TTCM

- BGH, TTCM


Tháng 2/2025
- Nhận xét, rút kinh nghiệm cách tổ chức hoạt động CSGD trẻ tháng 1.
- BDCM Hội thảo chia sẻ kỹ năng thuyết trình, xử lý tình huống của GV.
- Kiểm tra nề nếp của trẻ sau nghỉ tết.
- Kiểm tra (KTTD 3 GV Nguyễn Thị Dung, Lê Thị Hường, Lê Ngọc Anh)
- Tham gia Hội thi "Bé khoẻ- Bé ngoan" cấp Huyện.
- Bồi dưỡng chuyên môn theo nhu cầu của khối.
- Bồi dưỡng GVG, CNG tham gia dự thi cấp Huyện.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 3

- BGH-TTCM

- BGH, TTCM

- BGH
- BGH-TTCM

- BGH, TTCM
- BGH-TTCM



Tháng 3/2025
- Bồi dưỡng giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2024-2025.
- Tổ chức thi  “Liên hoan hát dân ca ” 8/3.
- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch kiểm tra (KTTD 4 Mỹ, Đỗ Hương, Thanh Hợp )
- Kiểm tra đánh giá GV khối 5 tuổi lồng ghép GD văn minh cho trẻ 5 tuổi.
- Sinh hoạt CM. Bồi dưỡng theo nhu cầu của khối
- Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ sổ sách GV.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 4
- BGH, TTCM

- BGH-TTCM

 
  • BGH, TTCM


- BGH,TTCM
 

Tháng 4/2025
- Kiểm tra QCCM giáo viên.
- Tổ chức Hội thi "Bé khéo tay" độ tuổi MG và NT.
- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch kiểm tra. (KTTD 3 Đào Thị Hồng, Nguyễn Thị Nghĩa, Lưu Hà )
- Thu và chấm SKKN cấp trường năm học 2024 -2025.
- Chỉ đạo thực hiện tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp GVMN.
- Chỉ đạo các khối đánh giá trẻ cuối năm, tổng hợp kiểm tra kết quả đánh giá trẻ.
- SHCM. Kỹ năng xử lý tình huống, BD theo nhu cầu gv.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- Triển khai bảng tiêu chí thi đua tháng 5
- BGH-TTCM

- BGH, TTCM


- BGH, TTCM

- BGH-TTCM
 


- BGH
Tháng 5/2024 - Đánh giá xếp loại cán bộ công chức, viên chức cuối năm.
- Kiểm tra đánh giá chất lượng trẻ 5 tuổi
- Tổng kết các phong trào thi đua trong nhà trường.
- Tổ chức đánh giá cuối tháng.
- BGH, Tổ trưởng, Tổ phó các tổ CM
 
 

















       
                                    
                                                                                     

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ với chúng tôi

Trường Mầm non Thị Trấn Kim Bài


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay140
  • Tháng hiện tại524
  • Tổng lượt truy cập195,080
vươn hoa cỏ lạc
Hoa Giấy
Hoa Giấy
Hoa Giấy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây